Quản lý Khách Hàng
29/03/2024
29/03/2024
21/05/2025
Trong thời đại số hóa, các tổ chức, hiệp hội và doanh nghiệp không chỉ đơn thuần tổ chức sự kiện để quảng bá hình ảnh hay xây dựng mối quan hệ. Việc theo dõi người tham gia sự kiện đã trở thành yếu tố quan trọng trong chiến lược quản lý hội viên.
29/03/2024
Tự động hóa quy trình đặt hàng và xử lý đơn hàng từ khách hàng, giảm thiểu thời gian và công sức cho việc thủ công. Theo dõi tình trạng của đơn hàng từ khi được đặt đến khi giao hàng, đảm bảo sự minh bạch và hiệu suất trong hoạt động kinh doanh.
29/03/2024
Tích hợp một cách linh hoạt và hiệu quả các thông tin liên quan đến đại lý, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng và thống kê doanh số. Tạo ra các báo cáo và phân tích chi tiết về hiệu suất của từng đại lý, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định chiến lược.